วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

Android: Samsung Galaxy Note เพิ่มพลังแบตเตอรี่มากกว่า iPad 2 ด้วยเคสเสริมจาก Mugen Power!

Samsung Galaxy Note สมาร์ตโฟนกึ่งแท็บเล็ตหน้าจอยักษ์ขนาด 5.3 นิ้วมีจุดขายอยู่อย่างหนึ่งที่สาวก Android หลายคนชื่นชอบกันนั่นก็คือแบตเตอรี่ภายในเครื่องที่มาพร้อมกับความจุถึงใจพระเดชพระคุณผู้ใช้งานระดับฮาร์ดคอร์ถึง 2,500 mAh (จำได้ว่าตอนผมใช้ Samsung Galaxy S II บอกตามตรงว่าต้องวิ่งหาที่เสียบสายชาร์จแบตเตอรี่ตลอดเวลานี่อย่างเซ็งอะ :( ) อย่างไรก็ตามอยากให้เพื่อนๆ TechXcite ลองมานั่งนึกกันเล่นๆดูนะครับว่าถ้าเกิดเจ้า Samsung Galaxy Note มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุระดับพระกาฬเหมือนอย่างในแท็บเล็ต iPad 2 ขึ้นมาคงจะใช้งานกันได้ยาวนานสะใจไม่น้อยทีเดียวเลยแหละเนอะ
ล่าสุดดูเหมือนว่าผู้ใช้งาน Samsung Galaxy Note จะไม่ได้แค่นึกฝันจินตนาการไปเรื่อยเหมือนอย่างที่เราว่ามาแล้วครับเมื่อบริษัท Mugen Power ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ตโฟนเจ้าดังได้ปล่อยอุปกรณ์เสริมสำหรับ Samsung Galaxy Note ที่มีชื่อว่า Mugen Power 4500mAh Extended Battery for Samsung Galaxy Note with Battery Door ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นเคสเสริมแบบพิเศษที่เราสามารถนำแบตเตอรี่มาใส่เพิ่มให้กับ Samsung Galaxy Note ได้ถึง 4,500 mAh ซึ่งพอรวมกับแบตเตอรี่ในเครื่องแล้วก็จะทำให้ Samsung Galaxy Note มีปริมาณแบตเตอรี่สูงสุดถึง 7,000 mAh ซึ่งมากกว่าใน iPad 2 (6,930mAh) เสียอีก!
เอาเป็นว่าใครที่สนใจเคสแบตเตอรี่เสริม Mugen Power สำหรับ Samsung Galaxy Note ก็ลองเข้าไปสั่งซื้อกันได้ที่ช็อปของ Mugen Power ตามลิงค์ที่ TechXcite ให้ไว้ตรงนี้ได้เลยครับ โดยสนนราคากันอยู่ที่ $109.95 หรือประมาณ 3,000 บาทนิดๆจ้า  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม