วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555

Android: Samsung Galaxy S II HD ดีกว่าด้วยหน้าจอ HD 720p, Dual Core CPU 1.5GHz!

Samsung Galaxy S II HD กำลังจะกลายเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Galaxy จากทาง Samsung ที่จะออกวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ หลังจากที่มีรายละเอียดของภาพตัวเครื่องและสเปคของ Samsung Galaxy S II HD หลุดออกมาให้เห็นกันผ่านทางหน้าเว็บไซต์ MobiCity ซึ่งเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ ซึ่งแม้ว่าในเวลานี้รูป Samsung Galaxy S II HD ดังกล่าวจะถูกถอดออกไปจากหน้าเว็บไซต์แล้ว ทว่าร้าน MobiCity สาขาประเทศออสเตรเลียได้เริ่มรับออร์เดอร์ลูกค้าที่สั่งจอง Samsung Galaxy S II HD กันล่วงหน้าไปก่อนแล้ว
ทั้งนี้ Samsung Galaxy S II HD ได้วางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้บ้านเกิดกันไปก่อนหน้านี้ตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 4.65 นิ้วเท่ากับ Samsung Galaxy Nexus ทว่าจะมีความละเอียดหน้าจอที่มากขึ้นกว่าเดิมเป็น 1280x720 พิกเซลแทน เช่นเดียวกับในหน่วยประมวลผลที่ก็จะเลือกใช้งาน Dual Core CPU ความเร็ว 1.5GHz ที่เร็วขึ้นกว่าเดิมด้วย นอกจากนี้ Samsung Galaxy S II HD ยังจะได้รับการติดตั้งกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ความจุ 1850mAh รวมถึงชิปเซ็ต NFC ด้วย
โดยในเวลานี้ Samsung Galaxy S II HD เครื่อง Unlock ตั้งราคาขายผ่านหน้าร้าน MobiCity เอาไว้ที่ $773 หรือคิดเป็นเงินไทยก็อยู่ราวๆ 23,190 บาท ซึ่งก็ไม่แน่เหมือนกันว่าหาก Samsung Galaxy S II HD เริ่มออกมาวางจำหน่ายนอกคาบสมุทรเกาหลีแบบนี้ เราชาวไทยก็อาจได้มีโอกาสเห็น Samsung Galaxy S II HD ที่เป็นรุ่นอัพเกรดของ Galaxy S II เข้ามาวางขายในบ้านเราก็ไดเหมือนกันแฮะ :)  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม