วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

สร้าง Drop-Down List ใน Excel

Drop-Down List คืออะไร
เวลาเราต้องการใส่ข้อมูลใน Excel บางครั้งเราอาจต้องการใส่ข้อมูลเฉพาะที่เรากำหนด เช่น ใส่ชื่อแผนกต่างๆ ในบริษัท เป็นต้น โดยห้ามกรอกข้อมูลอื่นๆ เราสามารถกำหนดให้โปรแกรม Microsoft Excel บังคับได้ โดยการสร้าง drop-down list นั่นเอง  เราสามารถสร้าง drop-down list ได้ทั้งตัวเลขและตัวอักษรครับ
หัวข้อนี้ มีการทดสอบจริงจาก Microsoft Excel 2007
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม