วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

Game: PlayStation Vita ล็อตแรกอย่าซื้อเพราะปัญหาเพียบถึงขนาด Sony ต้องออกมาขอโทษแฟนๆแล้ว!

PlayStation Vita เครื่องเล่นเกมส์ขนาดพกพาแห่งอนาคตจาก Sony ที่เพิ่งจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา รวมถึงมี Sony PlayStation Vita เครื่องหิ้วเข้ามาวางจำหน่ายให้เห็นบ้างแล้วในประเทศไทย (ด้วยราคาอัพเดทล่าสุดที่ว่ากันว่าขึ้นไปแตะ 17,000 บาทเรียบร้อยแล้ว) อย่างไรก็ตาม TechXcite มีข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีนักเกี่ยวกับ PS Vita มาฝากกันประกอบการตัดสินใจของใครหลายคนที่กำลังเล็งที่จะสอยเครื่องเล่นเกมส์รุ่นล่าสุดจาก Sony ที่ว่านี้กันสักนิดครับ
โดยเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจาก PlayStation Vita ออกวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบในประเทศญี่ปุ่น ปรากฏว่ามีลูกค้าจำนวนมากมายมหาศาลเข้ามาวีนแตกกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับ PS Vita ที่พวกเขาประสบพบเจอบน Twitter ของ Sony เอง ไม่ว่าจะเป็นบั๊กจำนวนมากภายในซอฟต์แวร์ของ PS Vita เอง, หน้าจอสัมผัสของ PlayStation Vita ไม่ตอบสนอง หรือหนักข้อถึงขั้นตัวเครื่องค้างไปเลยก็มีให้เห็นกัน
อย่างไรก็ตามล่าสุด Sony ได้รับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ PlayStation Vita แล้วและออกมากล่าวขอโทษที่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง โดยทาง Sony ยืนยันว่าพวกเขาจะปล่อยอัพเดทซอฟต์แวร์ตัวใหม่ที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้ทุเลาเบาบางลงไปในอนาคตโดยเร็วที่สุด เอาเป็นใครว่าใครที่คิดจะซื้อ PlayStation Vita ล็อตแรกที่มีเข้ามาในไทยก็ลองกลับไปคิดกันให้ดีๆนะครับว่าจะรอให้ทาง Sony แก้ปัญหาภายในเครื่องก่อนจะดีกว่าไหม :)  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม