วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

iPad 3: Apple ยังไม่เปิดตัว iPad 3...แต่ตอนนี้มีเคส iPad 3 วางขายแล้วในจีน!

iPad 3 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite บินตรงสู่ประเทศจีนที่เหล่าพ่อค้าแม่ขายอุปกรณ์เสริมของ Apple ทั้งหลายยังคงไม่เข็ดกับอาการหน้าแหกครั้งใหญ่หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาต่างก็ผลิตเคส iPhone 5 ดีไซน์ต่างๆออกมาวางจำหน่ายล่วงหน้าโดยไม่สนอีร้าค่าอีรมแม้แต่น้อย ก่อนที่จะหงายเงิบกันไปแถบๆเมื่อ Apple เปิดตัว iPhone 4S หน้าตาเหมือนเดิมเป๊ะออกมาซะอย่างนั้น ล่าสุดมีผู้ผลิตเคสหลายเจ้าในประเทศจีนเริ่มตั้งหน้าตั้งตาผลิตเคสสำหรับ iPad 3 แท็บเล็ตรุ่นต่อไปจาก Apple ออกมารอล่วงหน้ากันอีกแล้วจ้า
โดยในเวลานี้มีบริษัทผู้ผลิตเคสในประเทศจีนชื่อว่า Chinee ได้เริ่มวางจำหน่ายเคสสำหรับ iPad 3 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งลักษณะหน้าตาก็เหมือนกับเคส iPad 2 แทบจะทุกประการ ยกเว้นเพียงแค่ว่าตัวเคสจะมีขนาดหนาขึ้นกว่าเดิม 1 มม. ซึ่งก็ตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า iPad 3 จะมีขนาดหนาขึ้นจาก iPad 2 เล็กน้อยตามที่ TechXcite ได้รายงานไปก่อนหน้านี้นั่นเอง
ซึ่งนอกเหนือจากการที่ iPad 3 ได้รับการคาดการณ์จากสื่อหลายสำนักว่าจะมีดีไซน์ตัวเครื่องที่เหมือนกับ iPad 2 ทว่าจะมีขนาดตัวเครื่องหนาขึ้นเล็กน้อยแล้ว สเปคในส่วนอื่นๆที่สาวก Apple ทั้งหลายอาจจะได้เห็นกันใน iPad 3 นั้นก็มีทั้งหน้าจอ Retina Display ความละเอียด 2048*1536 พิกเซล, ชิปเซ็ตหน่วยประมวลผล Apple A6 แบบ Quad Core CPU, กล้องหน้า-หลังที่ดีขึ้นกว่าเดิม รยวมไปจนถึงความสามารถในการเชื่อมต่อกับเครือข่ายความเร็วสูง 4G LTE ด้วย  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม