วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

iPad 3: Apple เปิดตัว iPad 3 มาพร้อมกล้องหลังชัดเท่า iPhone 4S และ FaceTime HD!

iPad 3 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite หลังจากที่วันนี้ Apple ได้เริ่มโปรโมชั่นลดราคาสินค้ารับวัน Red Friday ไปและมีหลายคนที่กำลังเล็งๆจะซื้ออุปกรณ์ iDevice ใหม่ๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Gadget ยอดฮิตติดตลาดอย่าง iPad 2 ทว่าหากแฟนๆ TechXcite ได้อ่านข่าวนี้แล้วอาจจะเกิดอาการหวั่นไหวทางอารมณ์ขึ้นมาก็เป็นได้หลังจากที่มีรายละเอียดอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับ iPad 3 ออกมาพร้อมกับสเปคบนหน้ากระดาษที่สุดจะอลังการงานสร้างชนิดสาวกแท็บเล็ตจาก Apple พลาดไม่ได้เป็นอันขาด
โดยคุณ Jeremy Horwitz บรรณาธิการใหญ่จากเว็บไซต์ iLounge ได้อ้างอิงแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ภายในบริษัท Apple และออกมาเปิดเผยว่า iPad 3 แท็บเล็ตรุ่นต่อไปจาก Apple นั้นจะมาพร้อมกับการพัฒนาในส่วนของคุณภาพกล้องในเครื่องอย่างยิ่งยวด (จากเดิมที่ใน iPad 2 นั้นกล้อง 1 ล้านพิกเซลนี่มันไม่ไหวจะเคลียร์ได้อีก...) ซึ่ง iPad 3 จะเลือกใช้งานกล้องหน้าที่สามารถรองรับการทำงานในระดับ FaceTime HD ได้เลย ในขณะที่กล้องหลังของ iPad 3 ต้องทำให้หลายคนร้องว้าวออกมาตามๆกันเพราะว่ากันว่าจะมีความละเอียดสูงในระดับใกล้เคียงกับ iPhone 4 หรือ iPhone 4S เลยทีเดียว! (5 ล้านพิกเซลหรือ 8 ล้านพิกเซลตามลำดับ)
อย่างไรก็ตามในด้านรูปลักษณ์ภายนอกของ iPad 3 นั้นจะยังคงดีไซน์ที่พวกเราคุ้นตาเอาไว้เช่นเดิมแต่จะมีขนาดบอดี้ตัวเครื่องที่หนาขึ้นกว่าเดิม 1 มม. ก็เนื่องมาจากการที่ Apple ต้องเพิ่มเซนเซอร์กล้องที่ดีกว่าเดิมให้กับ iPad 3 นั่นเอง ส่วนกำหนดการเปิดตัวของ iPad 3 จาก Apple นั้นจะอยู่ในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2012 ใกล้ๆกับเมื่อครั้งเปิดตัว iPad 2 นั่นแหละ ในขณะที่ iPad 2 รุ่นเก่าก็จะมีการปรับลดราคาลงมาทุกรุ่นราว $100 (3,000 บาท) เช่นเดียวกันครับ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม