วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

iPhone 4S: 7-Eleven ก็มี iPhone 4S ขายด้วยนะ...รู้กันหรือยัง?

iPhone 4S อัพเดทข่าวล่าสุดโดย TechXcite ขอรารยงานด่วนที่ม้าเร็วของเราแจ้งมาว่าสำหรับใครที่กำลังต้องการซื้อ iPhone 4S เป็นของขวัญรับวันโบนัสออก ทว่าทั้งศูนย์บริการ AIS, DTAC, True Move และห้างร้านตัวแทนจำหน่ายต่างๆพากันพยักหน้าเชิดใส่ว่า iPhone 4S ตอนนี้ของหมดแล้วจ้า ล่าสุด 7-Eleven แฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้อเบอร์หนึ่งของประเทศไทยได้เริ่มเปิดให้ลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อ iPhone 4S ผ่าน 7-Eleven ได้แล้วนับแต่นี้เป็นต้นไป...อุแม่เจ้า!!!
ทั้งนี้การสั่งซื้อ iPhone 4S ของ 7-Eleven นั้นจะกระทำผ่านหน้าเว็บไซต์ shopat7.com ซึ่งจากเท่าที่ TechXcite เข้าไปตรวจสอบมานั้นดูเหมือนว่า 7-Eleven จะมี iPhone 4S รุ่นความจุ 32GB พร้อมจัดส่งถึงมือลูกค้าในทันทีที่คุณสั่ง ในขณะที่ iPhone 4S รุ่นความจุ 16GB นั้นดูเหมือนว่าอาจจะต้องรอสั่งจองก่อนซักเล็กน้อย และก็แน่นอนว่า iPhone 4S ที่สั่งซื้อผ่าน 7-Eleven นั้นจะเป็นเครื่องของค่าย True Move นะครับ (เพราะอยู่ภายในเครือ CP เหมือนๆกันนั่นเอง)
ก็ถือได้ว่าเป็นช่องทางสั่งซื้อ iPhone 4S ที่ใครหลายคนอาจจะคาดไม่ถึงกันซะด้วย...งานนี้ 7-Eleven เลยทำได้สมชื่อความเป็นร้านสะดวกซื้อของตัวเองจริงๆเพราะแม้แต่ iPhone 4S ที่นี่เราก็มีขายค่ะ!  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม