วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

iPhone 4S: Cord-on-Board เคส iPhone 4S ซื้อทีเดียวได้ทั้ง Case ได้ทั้งสาย USB ในตัว!

iPhone 4S อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ยังคงเป็นควันหลงจากงาน CES 2012 ที่มี Gadget แปลกๆโดยเฉพาะอุปกรณ์เสริมสำหรับ iDevice นำมาเปิดตัวกันในงานมากมหาศาล ซึ่งพอดีผมไปเจอะเข้ากับข่าวคราวของ Cord-on-Board เคสรุ่นใหม่สำหรับ iPhone 4 และ iPhone 4S จากบริษัท Caselnity ที่มีจุดขายแปลกประหลาดกว่าชาวบ้านดีก็เลยอยากนำมาเสนอให้กับสาวก Apple และแฟนๆ iPhone ได้ทราบกันครับ
โดยความพิเศษของเคส Cord-on-Board สำหรับ iPhone 4 และ iPhone 4S ที่ว่านี้ก็คือว่าแม้ตัวบอดี้ของเคสที่ผลิตขึ้นจากเทอร์โมพลาสติกจะค่อนข้างหนากว่าของเจ้าอื่นอยู่ซัดนิกหนึ่งซึ่งช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและแรงกระแทกให้กับ iPhone 4 และ iPhone 4S ตามมาตรฐานทั่วไปแล้ว ทว่าเมื่อคุณลองแกะ Cord-on-Board ออกมาดูทางด้านในตัวเคสแล้วทุกท่านจะพบว่ามีการซ่อนสาย 30-Pin Dock Connector สำหรับ iPhone เอาไว้ด้วย ซึ่งคุณสามารถนำมาใช้งานได้ทั้งการ sync ข้อมูลกับคอมพิวเตอร์หรือชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone ของคุณแถมยังช่วยให้คุณไม่ต้องพกพาสาย Dock Connector ไซส์มาตรฐานยาวโคตรติดตัวไปกับคุณตลอดเวลาอีกด้วย (บร๊ะ...คุ้มสุดๆ)
ที่สำคัญเกินอื่นใดเลยก็คือราคาวางจำหน่ายของ Cord-on-Board นั้นก็ถูกสุดๆเพียง $29 (900 บาท) เท่านั้น ซึ่งราคานี้รวมฟิล์มกันรอยสำหรับ iPhone 4 และ iPhone 4S มาให้ด้วยนะ ก็ได้แต่แอบหวังว่าจะมีตัวแทนจำหน่ายซักรายนำเข้า Cord-on-Board มาวางจำหน่ายกันในงาน Thailand Mobile Expo 2012 ช่วงสิ้นเดือนนี้อยู่เหมือนกันแฮะ...น่าโดนเป็นอย่างยิ่ง :)  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม