วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

iPhone 4S: Jailbreak iPhone 4S, iPad 2 แบบ Untethered สำเร็จแล้วพร้อมคลิปสาธิตการใช้งาน!

iPhone 4S อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite มีข่าวดีมาบอกสำหรับสาวก Apple สายมืดที่กำลังรอคอย Untethered Jailbreak สำหรับ iPhone 4S และ iPad 2 ซึ่งล่าสุดคุณ pod2g หนึ่งในทีมงานแฮคเกอร์ล่าฝัน Dream Team ได้โพสต์คลิปวิดีโอบนหน้าเว็บไซต์ของตัวเองเมื่อซักครู่ที่ผ่านมาซึ่งโชว์ให้เห็นว่า iPhone 4S ได้รับการ Jailbreak แบบ Untethered เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่รอ Jailbreak กันมาเป็นเวลานานแสนนานด้วยครับ :)
ทั้งนี้ในคลิปวิดีโอดังกล่าวได้สาธิตการใช้งานเบื้องต้นของ Jailbreak บน iPhone 4S อย่างเช่นโปรแกรม Cydia ที่สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา ขณะเดียวกันยังมีการโชว์ปิด-เปิดเครื่อง iPhone 4S ซึ่งสามารถทำได้ตามปกติซึ่งนั่นหมายความว่านี่เป็นเจลเบรคเวอร์ชัน Untethered Jailbreak สำหรับ iPhone 4S และ iPad 2 นั่นเอง อย่างไรก็ตามสำหรับวิธีการ
Jailbreak สำหรับ iPhone 4S และ iPad 2 นั้นยังต้องรอการขยายรายละเอียดโดยทีมงานของคุณ pod2g และ Chronic Dev Team กันต่อไปครับ แต่คาดว่าถ้ามาถึงขั้นนี้แล้วก็คงอีกไม่นานเกินรอแล้วละครับที่ทุกท่านจะได้เห็น Jailbreak สำหรับ iPhone 4S และ iPad 2 เวอร์ชันสมบูรณ์แบบกันอย่างแน่นอน!  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม