วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555

ทิป เพิ่ม Like Box Facebook ในหน้าเว็บ

วิธีเพิ่มจำนวน Like Facebook
ถ้าเราต้องการให้คน Like หน้า Page ของเราบน Facebook ปกติแล้ว เราสามารถแนะนำเพื่อนให้คลิกผ่านหน้า Page ของเราได้ แต่วิธีนี้ถ้าเพื่อนของเราไม่ได้เข้ามายังหน้า Page โดยตรง ก็จะไม่สามารถคลิก Like ได้สะดวก มาวันนี้ ผมมีคำแนะนำมาบอกต่อกีันโดยการสร้าง Like Box และนำมาใส่หน้าเว็บของเรา เพื่อเพิ่มความสะดวกในการคลิก Like ได้ง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องเข้าผ่านหน้า Page บน Facebook
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม