วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

วิธีการใช้งานแบตเตอรี่ให้นานที่สุด สไตล์คนใช้ MAC

กลับมาพบกันอีกครั้งนะครับ สำหรับ tip & trick ซึ่งทิปที่จะนำมาฝากในวันนี้ เหล่าสาวกผู้ใช้ mac ทั้งหลายไม่ควรพลาดเลย เพราะเรามีทิปการใช้แบตเตอรี่ให้ยาวนานที่สุด มาฝาก สไตล์คนใช้ mac เลยแหล่ะ หลังจากที่เคยลง tip นี้แต่เป็นของโน้ตบุ้คทั่วๆไปกันไปแล้ว อย่ารอช้า เรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าจะมีวิธีการยืดอายุแบตของ เครื่อง mac สุดรักของเรายังไง  ปรับโหมดแบตเตอรี่ของเราให้เป็นโหมดประหยัดพลังงาน มีขั้นตอนง่ายๆดังนี้1. เข้าไปที่ apple menu แล้วเลือก system preferences 2. เมื่อเข้าสู่ system preferences แล้วจะเห็น ไอคอนหลักๆอยู่ 5 ไอคอน ซึ่งถือว่าเป็น 5 เมนูหลักนั่นเอง ให้เรา คลิกที่ show all 3. เมื่อเราคลิก show all ไปแล้ว [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม