วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

ทิป การลบประวัติการใช้งาน Skype

ทิปนี้ สำหรับผู้ใช้งานน Skype โดยเฉพาะ
นอกเหนือจากการติดต่อสื่อสารผ่าน Skype โดยใช้วีดีโอคอล แบบเห็นหน้าจะๆ แล้ว เรายังสามารถส่งข้อความและรูปภาพต่างๆ ผ่านทาง Skype ได้อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ข้อความที่เราพิมพ์ต่างๆ มากมาย เราอาจมีความต้องการจะลบออกไปบ้าง ทั้งนี้อาจเนื่องจากวัตถุประสงค์ต่างๆ หรืออาจเป็นเรื่องความลับก็เป็นได้ ดังนั้น เราจึงมีความจำเป็นต้องลบข้อความที่เรา Chit Chat กับคนอื่นๆ ผ่าน Skype
การลบลักษณะนี้ทาง Skype เรียกว่า Clear History
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม