วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Apple: iFeng 4S ไดร์เป่าผมรุ่น Limited Edition ด้วยอาลัยรักแด่ Steve Jobs!

Apple อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite เมื่อกี้เพิ่งพูดถึง Steve Jobs ยังไม่ทันขาดคำว่าคุณพี่แกไม่เคยห่างหายไปจากใจสาวก Apple เลยแม้แต่น้อย แม้กระทั่งพี่น้องพ่อค้าชาวจีนทั้งหลายต่างก็สำนึกในบุญคุณของ Steve Jobs ผู้สรรค์สร้าง iPhone และ iPad ให้พวกเขาไดนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์นวัตกรรมจีนแดงไม่รู้จบ ล่าสุดพ่อค้าหัวใสเตรียมหาทางขุดผี Steve Jobs ขึ้นมาหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองอีกคำรบด้วยอุปกรณ์ตัวใหม่ที่จะทำให้คุณได้อึ้งทึ่งเสียวกันไปข้างหนึ่งว่ามันเกี่ยวอะไรกับ Steve Jobs (วะ?)
โดยไดร์เป่าผมเครื่องที่แฟนๆ TechXcite เห็นกันอยู่นี้มีชื่อว่า iFeng 4S (กลิ่นชักไม่ค่อยดีแล้วใช่มั้ยละครับ XD) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งหนึ่งในประเทศจีนที่ทำออกมาวางจำหน่ายสำหรับสาวก Apple และผู้ที่ชื่นชอบในตัว Steve Jobs โดยเฉพาะ ทั้งนี้ความพิเศษของไดร์เป่าผม iFeng 4S (Feng ภาษาจีนแปลว่าลม) นั้นอยู่ตรงที่มีดีไซน์ภายนอกสีขาวเรียบง่ายตามอย่างอุปกรณ์จาก Apple โดยทั่วไป นอกจากนี้ยังมีการแปะคำว่า Steve Jobs 1955-2011 เป็นที่ระลึกเอาไว้ที่บริเวณปากไดร์เป่าผม iFeng 4S เครื่องที่ว่านี้ด้วย
อย่างไรก็ตามต้องขอบอกว่า iFeng 4S ไม่ได้มีวางจำหน่ายกันแบบเกลื่อนกลาดดาษดื่นตามอย่างของจีนแดงทั่วไปเพราะทางผู้ผลิตเขาระบุมาอย่างชัดเจนแล้วครับว่า iFeng 4S จะมีขายแบบจำกัดจำนวนเพียง 100 เครื่องเท่านั้น โดยสนนราคาไดร์เป่าผม iFeng 4S นั้นอยู่ที่ 99 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 450 บาทนั่นแหละครับ
งานนี้ไม่รู้ว่าพ่อค้าจีนแดงจะกอบโกยสตุ้งสตางค์กันไปได้มากน้อยแค่ไหน...แต่ที่ TechXcite มั่นใจก็คือต่อให้ Steve Jobs ยังมีชีวิตอยู่จนถึงตอนนี้ก็คงใช้ iFeng 4S ไม่ได้อยู่ดีนั่นแหละ...ก็ผมบนหัวเฮียแกเหลืออยู่เท่านั้นนี่เนาะ 55555+  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม