วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Dtac ชดเชยค่าบริการให้ลูกค้า 48 ชั่วโมง หลังปัญหาสัญญาณล่มอีกครั้ง

และก็ลงเอยอย่างที่ทุกท่านคาดไว้ครับ Dtac ประกาศชดเชยค่าบริการให้ลูกค้าทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงินที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาสัญญาณล่มครั้งที่ 2 อีกครั้งตั้งแต่เวลา 12:00 น. ของวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555 จนถึงเวลา 12:00 น. ของวันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555 ครับ โดยปัญหานี้ทาง Dtac ได้แจ้งไว้ว่า เกิดปัญหาที่ชุมสายของ Dtac ในจังหวัดสุราษฏร์ธานี มีประสิทธิภาพในการทำงานลดลง ส่งผลให้อัตราความสำเร็จในการเชื่อมต่อของลูกค้าในพื้นที่ดังกล่าวลดลงมาอยู่ที่ร้อยละ 50-60 ซึ่งในที่สุดก็นำไปสู่การเกิดภาวะการจราจรหนาแน่นในระบบ ก็เลยเกิดปัญหาดังกล่าวครับ ทั้งนี้ทางกสทช. และ Dtac จะจัดทีมลงพื้นที่สำรวจระบบในส่วนของชุมสายที่สุราษฏร์ธานีอีกครั้งในวันที่ 7 มกราคมนี้ และในวันที่ 9 มกราคม ทางกสทช. ก็จะจัดทีมลงสำรวจระบบในกรุงเทพมหานครอีกเช่นกันครับ โดยทั้งนี้ คุณดามพ์ สุคนธทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Dtac ได้ตัดสินใจยุติการเปลี่ยนอุปกรณ์ HLR ลงชั่วคราว และจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัท อิริคสัน (ประเทศไทย) จำกัด [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม