วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

LookTel แอพรู้จำสิ่งของ"เห็นปุ๊บบอกปั๊บ"

อีกไม่ถึง 5 ชั่วโมงเราก็จะรู้แล้วว่า iPad รุ่นใหม่ของ Apple จะมีชื่อเรียงเสียงใด หน้าตา และสเป็กเป็นยังไง? แต่ก่อนจะถึงเวลานั้น เรามาติดตามแอพฯ บน iPhone ที่น่าสนใจกันดีกว่า ซึ่งแอพฯ ตัวนี้อาจจะเหมาะกับผู้ใช้ที่มีปัญหาทางสายตา โดยเราสามารถใช้ iPhone ให้ช่วยมองสิงของที่เรามองเห็นไม่ชัด พร้อมทั้งบอกเราว่า มันคืออะไรกันแน่...ว้าว!!!  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม