วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555

แฮปปี้เปิดกลยุทธ์จิ๋วแต่แจ๋ว ประเดิมสร้างแพ็กเกจ แฮปปี้ ซูเปอร์จิ๋ว เริ่มต้นเพียง 5 บาท

แฮปปี้เปิดกลยุทธ์จิ๋วแต่แจ๋ว ประเดิมสร้างแพ็กเกจ แฮปปี้ ซูเปอร์จิ๋ว เริ่มต้นเพียง 5 บาท ตอบตรงใจลูกค้าหลัก ทั้งคุ้มค่าและสนุก สร้างมูลค่าตลาดแฮปปี้ในยุคที่มือถือขยายตัวเต็มที่ ย้ายการแข่งขันมาสู่การเสนอโปรโมชั่นเล็กแต่หลากหลายและตรงกับการใช้งาน นายอมฤต ศุขะวณิช ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า การตลาดของแฮปปี้ในปี 2555 นี้เป็นเรื่องที่ท้าทายเนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่มีมือถืออยู่แล้ว แต่เนื่องจากความต้องการใช้งานด้านดาต้าและการโทรยังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เราจึงสร้างกลยุทธ์เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับฐานลูกค้าปัจจุบันด้วยการเพิ่ม ความน่าสนใจให้กับโปรโมชั่นเสริม ทั้งนี้จากการทำ Segmentation...  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม