วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

KONY 2012 ไวรัสวิดีโอแชร์ 6 วัน 100 ล้านวิว

KONY 2012 เมื่อสัปดาห์ก่อนล่วงเข้าถึงปัจจุบันไทม์  KONY 2012  คลิปวิดีโอ ที่อิง Viral Marketing  หรือการตลาดแบบไวรัส  ได้รับการกล่าวขวัญอย่างมาก ในหมู่นักชมคลิป เนื่องจากความอินทั้งในแง่ของเนื้อหา และการดึงเอาโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คเข้ามาผูกได้อย่างเข้มข้น เห็นผล KONY 2012  คลิปวิดีโอ ผ่านทีมสร้างของ Invisible Children  ความยาว 30 นาที เปิดตัวด้วย เหรียญด้านแรกของ Jason Russell กับลูกชาย ผู้ชื่นชอบการแสดงและถ่ายทำภาพยนตร์ เป็นด้านที่เต็มไปด้วยจินตนาการ ชวนฝันถึงอนาคต และนั่นยิ่งขับเฟ้น เรื่องราวอีกมุมโลกของ Jacob เด็กชายชาวอูดันดา ให้มืดมน อนธการยิ่งขึ้น เพราะสิ่งหนึ่งที่แสดงออกมาชัดเจนของ Jacob  คือการกล่าวถึง ความตายที่ดูเหมือนจะเป็นหนทางอันงดงามชวนฝันกว่า การมีชีวิตอยู่ บนความเจ็บปวด ทรมาน ภายใต้เงื้อมมือ ชายผู้บี้เข็น เหยียบย่ำจิตวิญญาณมนุษย์ด้วยกัน อย่าง Joseph Kony  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม