วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

WeChat เรื่องทอล์คระหว่างเรา !!

  WeChat -  ขาแชทแห่งยุคโซเชี่ยลที่รักทุกท่าน อย่าเพิ่งเบือนหน้านี้ ที่เพจนี้จะเริ่มเรื่องด้วยแอพพลิเคชั่นแชทข้ามแพรตฟอร์มตัวใหม่อีกแล้ว หราาา )*O*( ทั้งที่ ความจริงแล้ว คุณเองต้องยินดีด้วยซ้ำ ที่มีของใหม่ มาให้ลองกันไม่ช้ำหน้า เพราะตลาดแอพพลิเคชั่นแข่งขันกันระอุแบบนี้  นั้นแสดงถึงการพัฒนา ซึ่งนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าแบบไม่มีสิ้นสุด เป็นผลดีให้เราๆ ท่านๆ ได้ใช้ ของใหม่ที่แจ่มใจกว่าเสมอๆๆๆ . ขอแนะนำอีกหนึ่งรสชาติใหม่แห่งวงการแชท   WeChat  เรื่องทอล์คระหว่างเรา เรา เรา เรา . *O*   WeChat เป็นกลางทุกโอเอส WeChat แอพน้องใหม่ตัวนี้ กำลังได้รับการแนะนำ และนิยมขึ้นตามลำดับ นอกจากคุณสมบัติครบครันตามชาติกำเนิดแอพแชทแล้ว เจ้า WeChat ยังมีความเป็นมัลติเพิ่ลแอพ ที่เกินหน้าเกินตาแอพแชทหลายตัว เพราะนอกจากจะรองรับ OS เจ้าตลาด อย่าง iOS และ Android  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม