วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Android: Samsung Galaxy S III เลื่อนเปิดตัวเป็นกลางปีขอชน iPhone 5 ดูซักตั้ง!

Samsung Galaxy S III สมาร์ตโฟนบนระบบปฏิบัติการ Android รุ่นท็อปคลาสตัวใหม่ล่าสุดในตระกูล Galaxy ได้รับการยืนยันจากทางฝั่งบริษัท Samsung อย่างเป็นทางการแล้วว่าจะไม่มีการเปิดตัว Samsung Galaxy S III ภายในงาน Mobile World Congress 2012 ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ตามที่เคยตกเป็นข่าวลือก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน
อย่างไรก็ตาม Samsung ยังได้เปิดเผยช่วงเวลาคร่าวๆของกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy S III เอาไว้ว่าน่าจะเลื่อนไปอยู่ในช่วงราวเดือนมิถุนายน - กรกฎาคมของปีนี้แทน ซึ่งนั่นหมายความว่า Samsung Galaxy S III อาจจะขอเปิดศึกท้าดวลยักษ์ชนยักษ์กับ iPhone 5 จาก Apple ที่ก็จะเปิดตัวในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันนั่นเอง
ซึ่งหากพิจารณาดูจากในระยะหลังๆแล้ว Samsung ก็เริ่มออกท่าทีจิกกัด Apple แบบค่อนข้างเห็นได้ชัดผ่านทางสื่อโฆษณาต่างๆ ดังนั้นคงจะไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยหาก Samsung จะเลือก Samsung Galaxy S III เองก็จะขอเปิดตัวในเดือนเดียวกับที่ Apple คู่เแข่งสำคัญเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ iPhone 5 ด้วย โดยสเปคของ Samsung Galaxy S III นัน้ได้รับการคาดหมายว่าจะมาพร้อมกับ Quad Core CPU, หน้าจอ HD 720p, กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล และระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Jelly Bean เวอร์ชันต่อไป  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม