วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

iPod: หลุดภาพ iPod Nano รุ่นใหม่มาพร้อมกล้องหลังดีกว่า iPad 2 อีก...บร๊ะ!

iPod อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite หันมาพูดถึงอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่สาวก Apple หลายคนคงจะยังไม่ลืมกันสำหรับ iPod Nano เครื่องเล่นเพลงขนาดเล็กพกพาสะดวกที่ล่าสุดมีภาพหลุดของตัวเครื่อง iPod Nano รุ่นต่อไปซึ่งแสดงให้เห็นว่า Apple เตรียมที่จะอัพเกรด iPod Nano ด้วยคุณสมบัติใหม่อย่างเช่นกล้องหลังมาให้ด้วย
ที่สำคัญก็คือกล้องหลังของ iPod Nano รุ่นใหม่ที่ว่านี้จะมีความละเอียดถึง 1.3 ล้านพิกเซลซึ่งถือได้ว่าสูงกว่ารุ่นใหญ่อย่าง iPad 2 หรือ ipod Touch 4G ที่ 0.92 ล้านพิกเซลเสียอีก (ว้า...แย่จัง :P) โดยนอกเหนือจากในส่วนกล้องหลังที่จะมีเพิ่มเข้ามาใน iPod Nano ตามรายละเอียดจากภาพที่หลุดออกมานั้น ความเปลี่ยนแปลงในด้านดีไซน์ภายนอกที่จะเกิดขึ้นกับ iPod Nano เท่าที่เห็นรู้สึกจะมีเพียงแค่ปุ่มปรับเพิ่ม-ลดเสียงที่ดูเหมือนจะมีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานเท่านั้นเอง
ซึ่งล่าสุดมีรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาว่า Apple จะเปิดตัว iPod Nano รุ่นใหม่ที่ว่านี้กันภายในช่วงระหว่างเดือนมีนาคม - เมษายนปีนี้ด้วย เอาเป็นว่าใครที่ชอบ iPod Nano ในฐานะเครื่องเล่นเพื่อความบันเทิงขนาดพกพาหรือใช้งานแทนนาฬิกาข้อมือก็รอติดตามข่าวเกี่ยวกับ iPod Nano กันได้ที่ TechXcite นะครับ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม