วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554

มากำจัด Spyware กับ Ad-aware

Ad-aware (โปรแกรม เอาไว้จำกัด Spyware และ แบนเนอร์ ดังที่สุดในโลก) : สำหรับ เจ้าตัว โปรแกรมเชื้อชาติสวีเดน นี้นะครับผม เป็นโปรแกรมที่เอาไว้ กำจัด เจ้า แบนเนอร์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั่วโลก สำหรับ โปรแกรมพวกที่มี แบนเนอร์ โฆษณา เข้ามาละครับผม ซึ่งปัญหาเรื่องของ เจ้า แบนเนอร์ โฆษณาเหล่านี้จะหมดไป ครับถ้าท่านใช้ โปรแกรมนี้ครับผม เพราะโปรแกรมนี้จะเข้าไปหาถึงใน Registry ใน Memory ของเครื่องท่านเลยครับผม ลองเอาไปใช้ดูครับผม ใช้งานง่ายมากๆ ครับ…. Note : โปรแกรมนี้ นะครับอาจจะไม่ Support กับ โปรแกรม ADS บางเวอร์ชั่นนะครับ ซึ่งจะทำให้ โปรแกรมนี้ไม่สามารถที่จะกำจัด (Remove) เจ้าตัว ADS หรือว่า แบนเนอร์ โฆษณา ออก ได้นะครับผม [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม