วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

Android: Sony Nyphone LT22 สมาร์ตโฟน Android สเปคแรงโดนใจในวันที่ไม่มี Ericsson!

อย่างที่แฟนๆ TechXcite หลายท่านอาจจะพอทราบมาบ้างแล้วว่าตั้งแต่กลางปี 2012 เป็นต้นไป Sony Ericsson ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนรายใหญ่ของโลกกำลังจะควบรวมกิจการครั้งใหม่และเปลี่ยนชื่อบริษัทเหลือเพียงแค่ Sony โดยในอนาคตอันใกล้นี้เราอาจจะได้เห็นเพียงแค่โทรศัพท์มือถือที่ใช้ชื่อเพียงแค่ Sony Xperia เท่านั้น ซึ่งนั่นอาจหมายรวมถึง Sony Nyphone LT22 เครื่องที่ทุกท่านเห็นกันอยู่ตรงนี้ที่อาจจะได้ชื่อว่าเป็นสมาร์ตโฟน Android ภายใต้ชื่อแบรนด์ Sony เฉยๆเครื่องแรกของโลกก็เป็นได้
ทั้งนี้ Sony Nyphone LT22 จะมาพร้อมกับคุณสมบัติทั้งภายนอกและภายในที่เหมาะสมกับการเปิดตัวครั้งใหม่ในชื่อที่สั้นลงกว่าเดิมของ Sony เป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้งานชิปเซ็ตประมวลผล U8500 แบบ Dual Core ความเร็ว 1 GHz ซึ่งพัฒนาขึ้นโดย ST-Ericsson เอง, 1GB RAM, หน้าจอความละเอียด qHD (960*540 พิกเซล) ขนาด 4 นิ้ว, กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมเซนเซอร์ Exmor R รวมไปจนถึงหน่วยความจำภายในเครื่องที่ 16GB ด้วย
นอกจากนี้แล้วในส่วนของระบบปฏิบัติการภายในเครื่องของ Sony Nyphone LT22 นั้นจะได้รับการติดตั้ง Android 2.3 Gingerbread มาให้แต่ขอคอนเฟิร์ม 100% ว่าสามารถอัพเกรดเป็น Android 4.0 Ice Cream Sandwich ตามสมัยนิยมได้อย่างแน่นอน ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายและราคาอย่างเป็นทางการของ Sony Nyphone LT22 นั้นยังต้องรอการคอนเฟิร์มจากทาง Sony อีกครั้งหนึ่งครับ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม