วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2555

ตลกร้ายใน Facebook !!

Social Network - ในขณะที่สื่อไม่ว่าจะมาสไตล์ไหน สิ่งพิมพ์ ออนไลน์ วิทยุ โทรทัศน์ ฯลฯ ต่างก็ต้องมีค่า Ad.  (Advertising) ที่เจ้าของโปรดักส์ยินยอมจ่าย เพื่อการโปรโมทผลิตภัณฑ์ของตัวเอง  อันจะส่งผลต่อมูลค่าทางการตลาด หลังจากแบรนด์เป็นรู้จักมากขึ้นนั้น  หากมองดูแล้วรูปแบบการตลาดที่ว่าก็น่าจะ win win ด้วยกันทั้งเจ้าของสื่อและเจ้าของแบรนด์  แต่การจ่ายเพื่อให้ได้พื้นที่ในแต่ละครั้ง  ต้องมั่นใจว่าจะไม่เข้าทำนองตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ  จ่ายหนึ่งต้องไม่ได้ผลเพียงหนึ่ง อาจจะหวังถึงสอง สาม สี่ หรือมากกว่า คือการลงทุนอันชาญฉลาดและคุ้มค่า ของการทำธุรกิจฯ ที่ต้องระมัดระวังรายจ่าย อย่างกรณีการเลือกใช้สื่อสุดยอดจะดี ที่กลายเป็นซีรีส์ตลกร้ายในวันนี้  กับการ “โปรโมท โปรดักส์ Google+ บน Facebook”  ตลกร้าย ด้านบนนั้นถูกรายงานโดย Erick Schonfeld แห่ง TechCrunch ที่บังเอิญไปสังเกตุ  Sponsored  Ad  ของ Michael Lee Johnson [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม