วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

แชร์ไฟล์ครอบจักรวาลบนกาแล็กซี่ Facebook!!

Today App -  การแชร์  คือ แกนหลักบนโลกสังคมโซเชี่ยล เราจึงไม่เปลี่ยว เมื่อเรื่องของเรา =  เรื่องของเขา, เรื่องของฉัน = เรื่องของเธอ, เรื่องทุกอย่างเป็นเรื่องของเรา, เรื่องของเราเป็นเรื่องเดียวกัน  ฉันและคุณจึงรู้สึกดีที่มี คอมเม้นส์ กับใครๆ มาไล์คสเตตัส  สร้างคอมมูนิตี้การนินทาเชิงสร้างสรรค์ ฉบับโพสต์โมเดิร์นขึ้นทันใด!!  แต่!!! โลกของการแชร์บนเฟสบุ๊ค กลับคับแคบวนเวียน อยู่เพียง ลิ้งค์เธอ ลิ้งฉัน ลิ้งมือที่สาม ภาพเธอ ภาพฉัน ภาพมือที่สาม  วีดีโอมือที่สามกับแฟนเก่า วนเวียนอยู่อย่างนี้ เมื่อเจ้านายขอแอดเป็นเฟรนด์ คุณกด Accept ขื่นๆ ด้วยมืออันสั่นเทา พร้อม Post แรกที่ได้รับ คือ การทวงโปรเจ็กส์ไฟล์  คุณเปิดหน้าต่างเพื่อจะเข้าเมล์ … etc. หยุดก่อน!! เพราะ  “ส่งไฟล์ในเฟสบุ๊คก็ได้” /  “อะไรนะ?” / [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม