วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

iPad 3: Apple เปิดตัว iPad 3 มีนาคมนี้ก่อนส่ง iPad 4 สเปคแรงกว่าลงตลาดเดือนตุลาคม!

iPad 3 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite เริ่มต้นเช้าวันจันทร์ด้วยข่าวฮือฮาเกี่ยวกับ iPad 3 แท็บเล็ตรุ่นต่อไปจากบริษัท Apple ที่มีรายงานข่าวเข้ามาแบบฟันธงไม่น่าพลาดว่า Apple เตรียมเปิดตัว iPad 3 กันในเดือนมีนาคมนี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามคนที่กำลังเล็งๆจะซื้อ iPad 3 อาจถึงคราวชะงักกึกกันไปเป็นแถบๆเพราะมีรายละเอียดหลุดออกมาด้วยเช่นกันว่า iPad 3 เปิดตัวยังไม่ทันจะแกะกล่องเสร็จดี Apple ก็จะส่ง iPad 4 ที่มีสเปคแจ๋วกว่าเยอะออกมาวางขายอย่างต่อเนื่องกันในเดือนตุลาคมช่วงปลายปีเสียอย่างนั้น
ทั้งนี้มาว่ากันถึง iPad 3 กันก่อนดีกว่าซึ่งสเปคและคุณสมบัติภายในของ iPad 3 ที่จะได้รับการอัพเกรดให้ดีขึ้นกว่า iPad 2 รุ่นที่มีวางขายอยู่ในปัจจุบันก็คือความละเอียดของหน้าจอ iPad 3 ที่จะเพิ่มขึ้นมาเป็นระดับ Retina Display ความละเอียด 2,048 x 1,536 พิกเซล รวมไปจนถึงแบตเตอรี่ภายใน iPad 3 ที่จะเพิ่มความจุให้ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นไปอีกแต่อาจไม่ได้มากถึงขนาดที่สาวก Apple จะต้องร้องอู้หูโอ้โหกันแต่อย่างใด
ในขณะที่ iPad 4 ที่จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนั้น Apple คาดหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ iPad 4 กลายเป็นโคตะระแท็บเล็ตที่จะออกมาวางจำหน่ายเพื่อกำจัดคู่แข่งทั้งในฝั่ง Android และ Windows (ที่ก็น่าจะส่ง Android 5.0 Jelly Bean และ Windows 8 ออกมาประชันกันครบหมดแล้ว) ด้วยคุณสมบัติชิปเซ็ตประมวลผล Apple A6 ภายใน iPad 4 ที่จะเป็น Quad Core CPU ตามสมัยนิยมอีกด้วย
นอกจากนี้ iPad 2 รุ่นเก่าเองก็จะยังไม่ไปไหนและ Apple ก็จะวางจำหน่าย iPad 2 ตามปกติแต่จะมีการปรับลดราคา iPad 2 ลงมาเริ่มต้นที่ $399 (12,000 บาท) หรือพูดง่ายๆว่าแต่ละรุ่นของ iPad 2 จะลดราคาลงมาประมาณ 3,000 บาทนั่นเอง  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม