วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

iPad 3: Apple เร่งเปิดตัว iPad 3 รุ่นต่อไปให้ทันวันเกิด Steve Jobs 24 กุมภาพันธ์ 2012!

iPad 3 อัพเดทล่าสุดกับข่าวคราวการเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นต่อไปจาก Apple ในปี 2012 ที่จะมาถึงนี้ซึ่งล่าสุดมีรายงานเข้ามาจาก Focus Taiwan ที่ระบุว่าการเร่งให้ iPad 3 เปิดตัวเร็วขึ้นกว่าเดิมจากราวเดือนมีนาคม - เมษายนที่หลายฝ่ายคาดการณ์กันไว้ก่อนหน้านี้ มาเป็นวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2012 ที่จะมีความหมายสำคัญต่อ Apple เป็นอย่างยิ่งเพราะถือได้ว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดของ Steve Jobs อดีตยอด CEO ผู้ล่วงลับของ Apple นั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ Apple เคยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันเกิดของ Steve Jobs มาแล้วไม่ว่าจะเป็น MacBook Pro รุ่นรองรับ Thunderbolt เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาหรือ Safari 4 Beta ในปี 2009 เป็นต้น
นอกจากนี้แล้ววันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2012 ยังตรงกับวันศุกร์ที่ Apple มักจะเลือกเป็นวันสำหรับเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เช่น iPhone หรือ iPad เพื่อที่ลูกค้าของพวกเขาจะได้มีเวลาออกมาชอปปิ้งอุปกรณ์ใหม่ๆกันอย่างเต็มที่อีกด้วย ขณะเดียวกันยังมีรายละเอียดหลุดออกมาจากโรงงาน Foxconn ซึ่งรับหน้าที่ประกอบสินค้า iPad ให้กับ Apple (รวมถึง iPad 3 เองด้วย) ว่าพวกเขาได้มีคำสั่งให้พนักงานและลูกจ้างในฝ่ายที่ดูแลผลิตภัณฑ์ iPad ลางานได้เพียง 5 วันเท่านั้นในช่วงวันหยุดตรุษจีนเนื่องมาจาก Foxconn เองก็ต้องเร่งกำลังการผลิต iPad 3 ในช่วงเวลาดังกล่าวอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน
ส่วนความเป็นจริงแล้ว iPad 3 จะได้รับการเปิดตัวเพื่อเป็นเกียรติแด่ Steve Jobs ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์จริงหรือไม่ TechXcite จะได้นำรายละเอียดมารายงานให้ทราบในโอกาสต่อไปครับ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม