วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

iPhone 4S: 4 ยอดกุมารรวมพลัง Dream Team ภารกิจ Jailbreak iPhone 4S และ iPad 2!

iPhone 4S อัพเดทล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite กลับมาว่ากันถึงภารกิจเข็นครกขึ้นภูเขาเอเวอเรสต์ในการ Jailbreak iPhone 4S และ iPad 2 ซึ่งต่างก็เป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานชิปเซ็ต Apple A6 และมีแนวโน้มว่าอาจจะไม่สามารถ Jailbreak iPhone 4S และ iPad 2 ได้เสร็จสมบูรณ์กันในเร็ววันนี้หลังจากทีมงานนัก Jailbreak ทั้งในฝั่ง pod2g และ Chronic Dev Team ต้องพบกับอุปสรรคครั้งใหญ่ในการ Jailbreak iPhone 4S และ iPad 2 ตามที่ TechXcite ได้รายงานไปก่อนหน้านี้
ล่าสุดดูเหมือนว่าสาวก Apple จอมแหกกฏทั้งหลายอาจจะยังได้เฮกันอยู่ว่าฮีโร่สายมืดของพวกเขายังไม่ละความพยายามในการ Jailbreak iPhone 4S และ iPad 2 แต่อย่างใด หลังจากมีข่าวว่าเหล่าแฮคเกอร์ชั้นเซียนเหยียบเมฆถึง 4 รายได้รวมพลังกันจัดตั้งเป็น Dream Team เพื่อภารกิจ Jailbreak iPhone 4S และ iPad 2 โดยเฉพาะ
โดยรายชื่อของ 4 ยอดกุมารใน Dream Team ชุดดังกล่าวประกอบด้วย pod2g ที่เพิ่งจะปล่อย iOS 5.0.1 Jailbreak สำหรับอุปกรณ์ iDevice ที่ใช้งานชิปเซ็ต A4 ทั้งหมด (iPhone 4, iPad, iPod Touch 4G), planetbeing เจ้าของผลงานปลดล็อค iPhone 4 รวมไปจนถึง MuscleNerd และ p0sixninja สองยอดนักแหกคุกจากทีม iPhone Dev Team และ Chronic Dev Team ตามลำดับ
งานนี้ต้องมาดูกันว่าเมื่อ 4 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการ Jailbreak มารวมตัวกันจะสามารถหาช่องโหว่ในการ Jailbreak iPhone 4S และ iPad 2 ได้สำเร็จในเร็ววันนี้หรือไม่!  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม