วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

iPhone 5: Apple คิดหนัก iPhone 5 เมื่อเจอ iPhone SJ ดีไซน์บางเฉียบ, ชิปเซ็ต A6, กล้อง 10 ล้านพิกเซล!

iPhone 5 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite กลับมาที่เรื่องของ iPhone 5 ว่าที่สุดยอดสมาร์ตโฟนแห่งปี 2012 (ถ้ามันจะเปิดตัวกันในปีนี้อะนะ 555+) ที่สาวก Apple หลายคนทนเก็บหอมรอมริบเพื่อที่จะคว้า iPhone 5 มาเป็นเจ้าของทันทีที่ออกวางจำหน่ายชนิดที่ว่าแม้แต่โปรโมชั่นลดราคา Red Friday ในวันนี้ก็ไม่มีทางกระชากเงินในกระเป๋าของฉันออกไปได้ซักแดงเดียวหรอก แต่ถ้าผมบอกว่าวันนี้ TechXcite มีนวัตกรรมใหม่จาก Apple ที่มีชื่อว่า iPhone SJ ซึ่งมีคุณสมบัติที่เริ่ดกว่า iPhone 5 เห็นๆ...ทุกท่านจะสนใจกันมั้ยละครับ?
ทั้งนี้เจ้า iPhone SJ ที่ว่าจะใช้ชื่อย่อด้านหลังอย่างที่เห็นกันนี้เพื่อเป็นเกียรติให้กับ Steve Jobs อดีตยอด CEO ผู้ล่วงลับของ Apple นั่นเอง โดยรูปลักษณ์ภายนอกที่เห็นของ iPhone SJ นั้นบอกได้คำเดียวว่าบางเฉียบมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าแถมยังเบาขึ้นกว่า iPhone รุ่นก่อนๆหน้านี้ด้วยวัสดุในการผลิตที่ทำขึ้นจากโพลีคาร์บอเนตน้ำหนักเบา ส่วนหน้าจอสัมผัสของ iPhone SJ เองก็สวยไม่ใช่ย่อยเพราะผลิตขึ้นจากกระจก 100%อีกต่างหาก
ขณะเดียวกัน iPhone SJ ยังจะมาพร้อมกับคุณสมบัติภายในเครื่องที่แม้แต่ iPhone 5 ก็ไม่รู้ว่าจะทำได้เสมอเหมือนหรือเปล่าไม่ว่าจะเป็นชิปเซ็ต Dual Core รุ่นใหม่ล่าสุด Apple A6 ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม รวมไปจนถึงกล้องหลังของ iPhone SJ ที่จะอัพเกรดความละเอียดขั้นสุดยอดระดับ 2 หลักเป็น 10 ล้านพิกเซลอีกด้วย บร๊ะเจ้าโจ๊ก
อย่างไรก็ตามน่าเสียดายอยู่นิดตรงที่ว่า iPhone SJ นั้นยังเป็นเพียงแค่คอนเซปต์ดีไซน์จากสตูดิโอ Antonio De Rosa ที่พยายามร่างภาพความเป็นไปได้ของสมาร์ตโฟนรุ่นต่อไปจาก Apple (ก็ iPhone 5 นั่นแหละ) ว่าจะมีหน้าตาออกมาเยี่ยงใด ซึ่งก็ต้องขอบอกว่า iPhone SJ นั้นก็มีหน้าตาสวยเอาการอยู่เหมือนกันชนิดที่ว่าจริงๆแล้ว Apple น่าจะนำเอา iPhone SJ ไปเป็นต้นแบบของ iPhone 5 เสียมากกว่านะ!!!  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม