วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัวบน Skype

ป้องกันคนอื่นๆ เข้าถึง Skype ของเรา
ปัจจุบัน Skpye มีผู้ใช้งานราว 14 ล้านคน และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน ดังนั้นเราสามารถติดต่อสื่อสารระหว่าง Skype ได้ฟรี แต่อย่างไรก็ตาม เราก็คงต้องการเฉพาะคนที่เราติดต่อด้วยเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พี่น้องหรือญาติของเราเอง คงไม่ต้องการให้ใครก็ได้มาส่งข้อความ หรือวีดีโอกับเรา ดังนั้น เราสามารถตั้งค่าของโปรแกรม Skype ให้รับเฉพาะบุคคลที่เรายอมติดต่อด้วยเท่านั้น
วิธีการนี้เราเรียกว่า การตั้่งค่า Privacy
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม