วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Autodesk สร้างสรรค์พลังสู่เกมส์ดัง WET

Autodesk Kynapse ช่วย A2M ไม่วอกแวก มุ่งงานครีเอทีฟและเกมเพลย์ โลดเวลาที่ใช้ไปกับการหาไฟล์หรือหาข้อมูลหรือประสานข้อมูลระหว่างทีมที่ปกติจะเป็นปัญหานั้น กลับไม่เป็นประเด็นในการทำงานเลย เพราะ Autodesk Kynapse เข้ามาดูแลให้ทุกขั้นตอน เวลาทั้งหมดจึงไปทุ่มเทอยู่ที่การพัฒนาชิ้นงาน, งานศิลป์ครีเอทีฟและการสร้างอารมณ์เกม รวมถึงความมันของงานอินเตอร์แอคชั่นขั้นสูงของเกม “ปรัชญาเรื่องทูลเพื่อพัฒนาเกมนั้นมีง่ายๆ ดังนี้ ถ้าทูลที่ดีมีอยู่แล้วและใช้งานได้ดีมีประสิทธิภาพ ในราคาที่ตอบโจทย์ ทำไมต้องไปพยายามดิ้นรนประดิษฐ์ขึ้นใหม่ ดังนั้น เราจึงเลือกใช้ Kynapse เป็นหนึ่งใน AI เอ็นจิ้นตอนที่เราสร้าง WET เพื่อให้ความตื่นเต้นเร้าใจที่ผู้เล่นต้องเผชิญศัตรูดาหน้ากันมาท่วมท้นล้นมือ เราต้องมีระบบพาธไฟน์ดิ้งและการระบุโลเคชั่นที่ฉลาดสุดยอด เพื่อตัดสินใจให้ตัวละครมีปฏิกิริยาโต้ตอบที่ฉับไว สมจริง” นายมาร์ติน วอล์กเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายเทคโนโลยี กล่าว “Kynapse มีอัลกอริธึ่มสำหรับทำ hide-and-shoot เยี่ยมยอดเหมาะสำหรับใช้กับการซุ่มซ่อนและกระโจนเผยตัวออกมาของเหล่าศัตรูร้อยแปดที่มีอยู่ ในแบบธรรมชาติสมจริงตลอดการเล่นเกม”  Autodesk Maya และ Autodesk MotionBuilder เพื่อการเดินทางที่ต่อเนื่องของเนื้อเรื่องจากไตเติ้ลหนึ่งไปสู่อีกไตเติ้ลหนึ่งอย่างต่อเนือง เชื่อมโยง สมจริงเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของ A2M ที่ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 500 คนดูแลกว่า 12 [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม