วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ไมโครซอฟท์จัดแคมเปญ Me and My 100% PC ตอบรับไลฟ์สไตล์และการทำงานของคนยุคใหม่ หนุนคนไทยใช้ซอฟต์แวร์วินโดวส์ 7 ของแท้

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ “Me and My 100% PC” เพื่อส่งเสริมให้คนไทยเห็นถึงคุณค่าและประโยชน์จากการเลือกใช้ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ หลังวินโดวส์ 7 สร้างสถิติเป็นระบบปฏิบัติการที่มียอดจำหน่ายและเป็นที่นิยมเร็วที่สุดในโลก และหนึ่งปีหลังการเปิดตัวพบว่าร้อยละ 94 ของผู้บริโภคมีความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของไมโครซอฟท์ในการให้ความสำคัญกับตลาดรีเทล โดยต้องการสื่อสารและใกล้ชิดกับผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Me and My 100% PC เป็นแคมเปญระดับโลกที่เกิดขึ้นจากการที่ไมโครซอฟท์รับฟังความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วโลก จุดเด่นของแคมเปญอยู่ที่การนำเสนอให้เห็นถึงประโยชน์ของการใช้ระบบปฏิบัติการวินโดส์ 7 ของแท้ ที่สามารถตอบสนองความต้องการทั้งในด้านการทำงานและชีวิตประจำวันของผู้บริโภคยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นด้านการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน การช่วยสร้างสรรค์ไอเดียต่างๆ ให้กลายเป็นจริงขึ้นมาได้ การปกป้องข้อมูลให้ปลอดภัยจากไวรัส และความคุ้มค่าในการลงทุน" แคมเปญ “Me and My 100% PC” มุ่งเน้นผลักดันให้เกิดการรับรู้ในวงกว้างเกี่ยวกับคุณค่าและประโยชน์ของการใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7 ลิขสิทธิ์ ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุ สื่อโฆษณาประเภท [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม