วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

Apple ถอด Print to PDF ออกจาก App Store แล้ว

Apple ได้ถอด Application Print to PDF ออกจาก App Store แล้ว โดย App นี้ ใช้ AirPrint ของ iOS เอง ในการ Print เอกสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น E-mail, Text File, Number File และไฟล์อื่นๆ ในเครื่องของเรา ส่งไปแปลงเป็น ไฟล์ PDF Print to PDF นี้ แม้จะเป็น App เล็กๆ แต่หลายคนก็บอกว่าเป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะเมื่อเราได้รับ E-mail หรือเรามีไฟล์ที่เราพิมพ์ไว้ ไม่ว่าจะเป็นตารางราคา หรือข้อมูลอะไรบางอย่าง ที่เราอยากจะส่งให้เพื่อน ส่งให้ลูกค้า ส่งให้ใคร แล้วเราไม่อยากจะให้เขาแก้ไขได้ ก็มักจะต้องส่ง E-mail ออกไปในรูปของไฟล์ PDF Enrique Rodriquez [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม