วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

iPad 3: ไม่น่าพลาด...iPad 3 จะมาพร้อมกับหน้าจอ Retina Display หลังหลักฐานใหม่โผล่อีก!

iPad 3 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite เพียงไม่นานหลังจากที่ Apple เปิดตัวนวัตกรรมเพื่อการศึกษา iBooks 2.0 และ iTunes U ได้เพียงไม่นาน ล่าสุดมีสาวก Apple ระดับฮาร์ดคอร์บางส่วนที่ลองไปคุ้ยแคะแกะเกาไฟล์ภาพภายใน App ทั้งสองตัวดังกล่าวจนพบกับหลักฐานบางอย่างที่น่าจะช่วยให้หลายคนมั่นใจได้แล้วว่า iPad 3 จะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูงแบบ Retina Display ภายในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน
โดยภาพกราฟฟิกใน iBooks 2.0 เหล่านี้มีขนาดไฟล์ที่ใหญ่กว่าปกติถึง 2 เท่าจาก iPad 2 รุ่นปัจจุบัน (1024*768 พิกเซล) ซึ่งนั่นก็พอจะตีความได้ว่า Apple ได้เริ่มต้นพัฒนาหน้าจอ Retina Display ให้กับ iPad 3 มาได้ซักพักใหญ่ๆแล้วนั่นเอง ทั้งนี้หน้าจอแบบ Retina Display บน iPad 3 นั้นจะมีความละเอียดอยู่ที่ 2048*1536 พิกเซลครับ
ขณะเดียวกันนอกเหนือจากหน้าจอ Retina Display สุดคมชัดแล้ว iPad 3 ยังได้รับการคาดหมายว่าจะมาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ๆที่พร้อมจะปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมแท็บเล็ตโลกอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นชิปเซ็ตหน่วยประมวลผล Apple A6 แบบ Quad Core CPU หรือแบตเตอรี่ภายใน iPad 3 ที่จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า iPad 2 ถึงสองเท่าด้วยกัน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม