วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

iPhone 4S: Apple วางขาย iPhone 4/4S รุ่นพิสดารไม่มีกล้องหน้า-หลังในสิงคโปร์แล้ว!

iPhone 4S อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite กลับมาตามข่าวของ iPhone 4S รุ่นพิสดารไม่มีกล้องหน้า-หลังที่ผมเคยรายงานไปว่าประเทศสิงคโปร์เตรียมจะนำมาวางจำหน่ายจริงในเร็ววันนี้ ล่าสุดค่ายผู้ให้บริการเครือข่าย M1 ในดินแดนลอดช่องได้เริ่มขายทั้ง iPhone 4 และ iPhone 4S รุ่นไม่มีกล้องหน้า-หลังอย่างเป็นทางการแล้ว โดยราคาของสมาร์ตโฟนรุ่นพิเศษจาก Apple ทั้ง 2 รุ่นนี้จะแพงกว่าปกติประมาณ $49 (1,200 บาท) และบังคับว่าจะต้องซื้อพร้อมสัญญา 2 ปีจาก M1 เท่านั้นด้วย
ทั้งนี้ iPhone 4 และ iPhone 4S รุ่นไม่มีกล้องหน้า-หลังที่ว่านี้ถือกำเนิดเกิดขึ้นมาจากการที่กองทัพของประเทศสิงคโปร์ไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่พกพาโทรศัพท์มือถือที่มีกล้องถ่ายรูปเข้าไปยังภายในฐานทัพได้ซึ่งทำให้หลายคนที่อยากใช้ iPhone แต่ติดกฏดังกล่าวต้องแห้วกันไปตามระเบียบ ก่อนที่ค่าย M1 จะเกิดปิ๊งไอเดียผลิต iPhone รุ่นไม่มีกล้องออกมาวางจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าดังที่กล่าวไปข้างต้น ซึ่งทั้ง iPhone 4 และ iPhone 4S รุ่นไม่มีกล้องหน้า-หลังจาก M1 ทั้งคู่นี้ต่างก็ได้รับการรับรองจากทางกระทรวงกลาโหมภายในประเทศสิงคโปร์ให้สามารถใช้งานได้ภายในกองทัพอย่างถูกต้องตามกฏหมายเช่นเดียวกัน
เอาเป็นว่าแฟนๆ TechXcite คนไหนที่ฝากเพื่อนหิ้ว iPhone 4S (หรือ iPhone 4) จากประเทศสิงคโปร์ก็ลองนัดแนะกันให้ดีๆกันเสียก่อนละครับ...ไม่อย่างนั้นคุณอาจได้ iPhone ไร้กล้องกลับมานั่งดูให้มันช้ำใจเล่นอีกซักหนก็เป็นได้!  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม