วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

คิดว่านาฬิกา The One คงเป็นที่หมายตาของใครหลายๆ คนแน่นอน

กลับมาอีกครั้งกับ SEIKO Premier The One [ไซโก พรีเมียร์ เดอะวัน] สเต็ปเพอร์เฟ็คของคนรุ่นใหม่ในเรือนเดียว กับความคลาสสิคล่าสุดจากสายเลือดแห่งตระกูลพรีเมียร์ อันมีตัวเลขโรมันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นที่คุณต้องการในหนึ่งเดียว ตามคอนเซ็ปต์ “The One” เรือนเดียวอยู่!

SEIKO Premier The One ขับเคลื่อนด้วยระบบ Kinetic Perpetual พ่วงตัวเครื่อง 7D48 ที่พร้อมเข้าสู่โหมดจำศีล เมื่อวางเครื่องทิ้งไว้ 24 ชั่วโมงเพื่อเป็นการรักษาพลังงานในตัวเรือน ผนวกเทคโนโลยีระบบ Auto Relay หากเจ้า The One [เดอะวัน] ตื่นจากการหลับใหล ก็สามารถวิ่งวนหาวัน วันที่ และเวลาปัจจุบันได้อย่างอัตโนมัติภายในเวลา 4 ปี นับจากวันที่เครื่องจำศีล แม้แต่ปีอธิกสุกรธิน ชัดเจนกับ Big Date ช่องวันที่ขนาดใหญ่ บนตำแหน่งที่ 12 นาฬิกา พร้อมความแข็งของกระจกแซฟไฟร์คุณภาพบนหน้าปัด ที่ช่วยกันรอยขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยม ทนทานด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีลพร้อมฝาหลังเกลียวแน่น ซึ่งเป็นเกราะปกป้องตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี เติมเต็มทุกความคลาสสิคด้วยสายหนังแท้สีดำ แถมยังพ่วงคุณสมบัติกันน้ำได้ถึง 100 เมตร อัดแน่นไปด้วยสเต็ปของฟังก์ชั่นระดับพรีเมี่ยมขนาดนี้ รับรองว่าเจ้าหนุ่ม The One คงเป็นที่หมายตาของใครหลายๆ คนแน่นอน (ราคา 26,460 บาท)

ร่วมสัมผัสความเพอร์เฟ็คในเรือนเดียว กับ “SEIKO Premier The One” [ไซโก พรีเมียร์ เดอะวัน] ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ไซโกในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม