วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

Android: iPhone 5, Galaxy S3 หลบไป...แชมป์มือถือบางที่สุดในโลกรุ่นใหม่เพียง 6.68 มม. เปิดตัวแล้ว!

ตลาดสมาร์ตโฟนและโทรศัพท์มือถือโลกยังคงแข่งขันกันอย่างเข้มข้นในเรื่องของความบางตัวเครื่องที่ผู้ผลิตแทบทุกเจ้าต่างก็พยายามทำลายสถิติโลกกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น iPhone 5 จาก Apple ที่ตั้งเป้าจะลดขนาดตัวเครื่องให้บางลงกว่ารุ่นก่อนๆหน้านี้หรือSamsung Galaxy S III ที่ก็มักจะนำเสนอความบางเป็นจุดขายสำคัญของบริษัทมาโดยตลอด ล่าสุดตำแหน่งแชมป์โทรศัพท์มือถือตกเป็นของ Huawei Ascend P1 S สมาร์ตโฟน Android รุ่นล่าสุดที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อคืนที่ผ่านมาในงาน CES 2012
โดย Huawei Ascend P1 S นั้นไม่เพียงแต่จะโดดเด่นในเรื่องของด้านงานดีไซน์ด้วยบอดี้สุดบางเฉียบจนเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลยเพียง 6.68 มม. เท่านั้น ทว่ายังจะมาพร้อมกับคุณสมบัติและสเปคภายในที่สมชื่อความเป็นสมาร์ตโฟน Android ยุคใหม่อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้งานหน้าจอ qHD แบบ Super AMOLED ขนาด 4.3 นิ้ว, หน่วยประมวลผล TI OMAP แบบ Dual Core ความเร็วถึง 1.5GHz และ 1GB RAM ที่จัดมาให้แบบถูกใจคนชอบมือถือแรงๆแน่นอน
นอกจากนี้แล้ว Huawei Ascend P1 S ยังได้รับการติดตั้งกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช LED คู่, กล้องหน้าความละะเอียด 1.3 ล้านพิกเซล, หน้าจอที่ผลิตขึ้นจาก Gorilla Glass รวมไปจนถึงระบบปฏิบัติการ Android 4.0 Ice Cream Sandwich อีกด้วย ทั้งนี้ Huawei Ascend P1 S จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วโลกในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ส่วนราคายังต้องรอการคอนเฟิร์มจากทาง Huawei อีกหนหนึ่งครับ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม