วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

Mobile: HTC Titan II มือถือเพื่อคนรักการถ่ายรูปกับกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลเท่า Canon, Nikon!

เดี๋ยวนี้เส้นแบ่งระหว่างโทรศัพท์มือถือและกล้องถ่ายรูปชักจะเริ่มบางเบาลงเรื่อยๆทุกวันสังเกตได้จากการที่มีผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนเพื่อถ่ายรูปเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆด้วยจุดเด่นในด้านของความสามารถในการตกแต่งภาพในทันทีรวมถึงคุณสมบัติในการแชร์รูปขึ้นไปยังสังคมออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Fcaebook, Twitter หรือ Flickr ได้ในเสี้ยวพริบตา (ถ้า 3G แรง) ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาในงาน CES 2012 ทางด้านของ 2 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการ IT ทั้งค่าย HTC และ Microsoft ได้จับมือกันเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HTC Titan II ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อคนรักการถ่ายรูปผ่านโทรศัพท์มือถือกันถ้วนหน้า
ทั้งนี้ HTC Titan II จะมาพร้อมกับคุณสมบัติที่จะโดนใจตากล้องทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพอย่างแน่นอนกับกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซลที่ได้รับการติดตั้งเลนส์ f/2.6 28mm และแฟลช LED แบบคู่มาให้ด้วย นอกจากนี้แล้ว HTC Titan II ยังน่าจะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนทั่วไปไปพร้อมๆกันด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon ความเร็ว 1.5GHz, หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ถึง 4.7 นิ้ว, รองรับเครือข่ายความเร็วสูง 4G LTE, กล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ความจุ 1,730mAh รวมไปจนถึงระบบปฏิบัติการ Windows 7.5 Mango เวอร์ชันล่าสุดจากทาง Microsoft ด้วย
สุดท้ายนี้ HTC Titan II จะออกวางจำหน่ายในอเมริกาเป็นที่แรกในอีก 1-2 เดือนข้างหน้านี้ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่าย AT&T ส่วนกำหนดการเปิดขายทั่วโลกของ HTC Titan II ยังไม่มีรายละเอียดออกมานะครับ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม